000 01226nam a2200277Ia 4500
001 00003876
003 OSt
005 20191031104654.0
008 130314s2011 ||||||viesd
020 _c32.000đ
040 _cLIC
041 0 _avie
082 1 4 _a658.800 1
_bB
100 0 _aĐặng, Văn Tiến
245 0 0 _aBài giảng Marketing căn bản
_cĐặng Văn Tiến
260 _aHà Nội
_bLao động - Xã hội
_c2011
300 _a159tr.
_c27cm.
520 3 _aNội dung cơ bản được thể hiện trong các chương: Bản chất của marketing. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing. Môi trường Marketing. Nghiên cứu hành vi của khách hàng. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị hàng hóa. Marketing và sản phẩm, giá cả, phân phối hàng hóa. Tổ chức bộ máy hoạt động marketing và đánh giá hoạt động marketing trong doanh nghiệp.
650 4 _aKinh tế
_vBài giảng
653 _aMarketing
653 _aQuản trị kinh doanh
653 _aKinh doanh nông nghiệp
653 _aBài giảng
910 0 _aNguyễn Thị Xuân Phương
942 _cSách in
999 _c3876
_d3876