Thư viện trường Đại học Nông Lâm Huế
Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 Harry Beckwith

By: Beckwith, Harry.
Contributor(s): Đặng, Thùy Linh (dịch).
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Hà Nội Hồng Đức 2019Thông tin mô tả: 325tr. 21cm.Chủ đề: Marketing | Marketing Marketing dịch vụDDC classification: 658.8 Tóm tắt: Cuốn sách mở đầu với vấn đề cốt lõi của ngành marketing dịch vụ: chất lượng dịch vụ. Bằng những ví dụ phù hợp, cuốn sách đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào. Cuốn sách sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm việc xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ, và các hoạt động truyền thông khác.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện chính Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt
Sách in Sách in Trung tâm Thông tin - Thư viện

OPAC thử nghiệm

658.8 B (Xem kệ sách) Available NL.044794

Cuốn sách mở đầu với vấn đề cốt lõi của ngành marketing dịch vụ: chất lượng dịch vụ. Bằng những ví dụ phù hợp, cuốn sách đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào. Cuốn sách sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm việc xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ, và các hoạt động truyền thông khác.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

Powered by Koha