Tư duy đột phá 7 nguyên tắc gải quyết vấn đề một cách sáng tạo và tối ưu Hibino Shozo, Gerald Nadler; Vương Long, Phương Trà dịch
By: Hibino, Shozo.
Contributor(s): Vương Long [dịch] | Nadler, Gerald | Phương Trà [dịch].
Material type: SáchTùng thư: Tủ sách Doanh trí.Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh Nxb. Trẻ 2009Thông tin mô tả: 415 tr. Minh họa 21 cm.Nhan đề khác: Breakthrough Thinking.Chủ đề: Bí quyết thành công | Bí quyết | Bí quyết thành côngDDC classification: 658.4 Tóm tắt: Phân tích những tập quán tư duy của công ty Toyota dựa trên 7 nguyên tắc đó là: không đuổi theo những điều sẵn có, suy nghĩ quay về bản chất và căn nguyên, tư duy đến cùng để thay đổi, sáng tạo cơ chế độc đáo, thu thập thông tin từ nơi sản xuất, tôn trọng nhân cách và tạo nên một nền văn hoá không người biến đổi. Qua đó phân tích tầm quan trọng của tập quán tư duy dẫn tới thành công của công tyKiểu tài liệu | Thư viện chính | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt |
---|---|---|---|---|---|
Sách in |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.003343 |
Dịch từ cuốn "Breakthrough thinking: The seven principles of creative problem solving" của tác giả Gerald Nadler và Hibino Shozo xuất bản năm 1994.
Phân tích những tập quán tư duy của công ty Toyota dựa trên 7 nguyên tắc đó là: không đuổi theo những điều sẵn có, suy nghĩ quay về bản chất và căn nguyên, tư duy đến cùng để thay đổi, sáng tạo cơ chế độc đáo, thu thập thông tin từ nơi sản xuất, tôn trọng nhân cách và tạo nên một nền văn hoá không người biến đổi. Qua đó phân tích tầm quan trọng của tập quán tư duy dẫn tới thành công của công ty
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.