Đặng, Văn Tiến
Bài giảng Marketing căn bản Đặng Văn Tiến - Hà Nội Lao động - Xã hội 2011 - 159tr. 27cm.
Nội dung cơ bản được thể hiện trong các chương: Bản chất của marketing. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing. Môi trường Marketing. Nghiên cứu hành vi của khách hàng. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị hàng hóa. Marketing và sản phẩm, giá cả, phân phối hàng hóa. Tổ chức bộ máy hoạt động marketing và đánh giá hoạt động marketing trong doanh nghiệp.
32.000đ
Kinh tế--Bài giảng
Marketing Quản trị kinh doanh Kinh doanh nông nghiệp Bài giảng
658.800 1 / B
Bài giảng Marketing căn bản Đặng Văn Tiến - Hà Nội Lao động - Xã hội 2011 - 159tr. 27cm.
Nội dung cơ bản được thể hiện trong các chương: Bản chất của marketing. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing. Môi trường Marketing. Nghiên cứu hành vi của khách hàng. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị hàng hóa. Marketing và sản phẩm, giá cả, phân phối hàng hóa. Tổ chức bộ máy hoạt động marketing và đánh giá hoạt động marketing trong doanh nghiệp.
32.000đ
Kinh tế--Bài giảng
Marketing Quản trị kinh doanh Kinh doanh nông nghiệp Bài giảng
658.800 1 / B