Giáo dục Việt Nam trước ngưỡng cửa thế kỹ XXI Phạm Minh Hạc
By: Phạm, Minh Hạc.
Material type:
Item type | Home library | Call number | Status | Date due | Barcode |
---|---|---|---|---|---|
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.005611 | ||
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.005612 | ||
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.005613 | ||
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.005614 | ||
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.005615 | ||
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.028702 | ||
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.028703 | ||
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.028704 | ||
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.028705 | ||
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.028706 |
Giao thừa thế kỷ. Tính chất nền giáo dục và nguyên lý giáo dục. Hệ thống giáo dục ở Việt Nam. Cải cách, đổi mới, chấn hưng giáo dục. Giáo dục mầm non. Tiểu học, Trung học, Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề, Giáo dục Đại học. Xóa mù chữ và giáo dục cho mọi người. Phát triển nguồn nhân lực. Nguồn lực tài chính và giáo viên. Phương hướng phát triển giáo dục ở nước ta.
There are no comments for this item.