Thư viện trường Đại học Nông Lâm Huế
Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Nghiên cứu nhu cầu nông dân Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (MARD). Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP). Dự án VIE/98/004/B/01/99

By: Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (MARD). Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP). Dự án VIE/98/004/B/01/99.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Hà Nội Thống kê 2003Thông tin mô tả: 203tr. minh họa,màu 28cm.Chủ đề: Nông dân -- Nhu cầu dịch vụ nông nghiệp -- Nghiên cứu -- Việt Nam | Chính sách khuyến nông -- Việt Nam | Nông dân -- Điều kiện kinh tế và xã hội -- Việt Nam | Nghiên cứu | Dịch vụ nông nghiệp | Việt Nam | Khuyến nông | Nông dânDDC classification: 630 Tóm tắt: Trình bày chi tiết về kết quả cuộc khảo sát toàn diện với qui mô toàn quốc tìm hiểu quan điểm của nông dân trên nhiều lĩnh vực như canh tác, dịch vụ khuyến nông, bảo vệ thực vật, chăn nuôi, dịch vụ thú y, thuỷ lợi, tưới tiêu...Các lĩnh vực có tác động trực tiếp từ lợi ích của chính họ và sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện chính Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt
Sách in Sách in Trung tâm Thông tin - Thư viện

OPAC thử nghiệm

Available NL.001025
Sách in Sách in Trung tâm Thông tin - Thư viện

OPAC thử nghiệm

Available NL.001026
Sách in Sách in Trung tâm Thông tin - Thư viện

OPAC thử nghiệm

Available NL.023801

Đầu trang bìa: Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (MARD). Dự án VIE/98/004/B/01/99

Trình bày chi tiết về kết quả cuộc khảo sát toàn diện với qui mô toàn quốc tìm hiểu quan điểm của nông dân trên nhiều lĩnh vực như canh tác, dịch vụ khuyến nông, bảo vệ thực vật, chăn nuôi, dịch vụ thú y, thuỷ lợi, tưới tiêu...Các lĩnh vực có tác động trực tiếp từ lợi ích của chính họ và sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

Powered by Koha