Thư viện trường Đại học Nông Lâm Huế
Rosenbluth, Hal F.

Khách hàng chưa phải là thượng đế Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters; Minh Hạnh dịch; Vũ Trọng Đại hiệu đính - Tái bản lần 1 - Hà Nội Cty CP Sách Thái Hà Tri thức 2009 - 315tr. 24cm - Tủ sách kinh doanh .

Dịch từ nguyên bản tiếng Anh "The Customer comes second - Put your people first and watch 'em kick butt" xuất bản năm 2002

Chỉ ra công thức lãnh đạo thành công của tập đoàn Rosenbluth Internation: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng.

75.000đ


Quản trị kinh doanh

Kỹ năng quản lý Quản trị kinh doanh

658.3 / K

Powered by Koha