Rosenbluth, Hal F.
Khách hàng chưa phải là thượng đế Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters; Minh Hạnh dịch; Vũ Trọng Đại hiệu đính - Tái bản lần 1 - Hà Nội Cty CP Sách Thái Hà Tri thức 2009 - 315tr. 24cm - Tủ sách kinh doanh .
Dịch từ nguyên bản tiếng Anh "The Customer comes second - Put your people first and watch 'em kick butt" xuất bản năm 2002
Chỉ ra công thức lãnh đạo thành công của tập đoàn Rosenbluth Internation: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng.
75.000đ
Quản trị kinh doanh
Kỹ năng quản lý Quản trị kinh doanh
658.3 / K
Khách hàng chưa phải là thượng đế Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters; Minh Hạnh dịch; Vũ Trọng Đại hiệu đính - Tái bản lần 1 - Hà Nội Cty CP Sách Thái Hà Tri thức 2009 - 315tr. 24cm - Tủ sách kinh doanh .
Dịch từ nguyên bản tiếng Anh "The Customer comes second - Put your people first and watch 'em kick butt" xuất bản năm 2002
Chỉ ra công thức lãnh đạo thành công của tập đoàn Rosenbluth Internation: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng.
75.000đ
Quản trị kinh doanh
Kỹ năng quản lý Quản trị kinh doanh
658.3 / K