Thư viện trường Đại học Nông Lâm Huế
Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Khách hàng chưa phải là thượng đế Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters; Minh Hạnh dịch; Vũ Trọng Đại hiệu đính

By: Rosenbluth, Hal F.
Contributor(s): Peters, Diane McFerrin | Minh Hạnh | Vũ Trọng Đại.
Material type: materialTypeLabelSáchTùng thư: Tủ sách kinh doanh.Nhà xuất bản: Hà Nội Cty CP Sách Thái Hà Tri thức 2009Ấn bản: Tái bản lần 1.Thông tin mô tả: 315tr. 24cm.Chủ đề: Quản trị kinh doanh | Kỹ năng quản lý | Quản trị kinh doanhDDC classification: 658.3 Tóm tắt: Chỉ ra công thức lãnh đạo thành công của tập đoàn Rosenbluth Internation: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện chính Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt
Sách in Sách in Trung tâm Thông tin - Thư viện

OPAC thử nghiệm

Available NL.004065
Sách in Sách in Trung tâm Thông tin - Thư viện

OPAC thử nghiệm

Available NL.004066

Dịch từ nguyên bản tiếng Anh "The Customer comes second - Put your people first and watch 'em kick butt" xuất bản năm 2002

Chỉ ra công thức lãnh đạo thành công của tập đoàn Rosenbluth Internation: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

Powered by Koha