Thư viện trường Đại học Nông Lâm Huế
Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Phương pháp dạy - học, kiểm tra, đánh giá các môn khoa học xã hội và nhân văn

By: Tạ, Ngọc Tấn.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Hà Nội Nhà xuất bản Lý luận Chính trị 2004Thông tin mô tả: 472tr. 24cm.Chủ đề: Giáo dục -- Việt Nam | Giáo dục học | Giáo dục Đại học -- Kỷ yếu hội nghị -- Việt Nam | Giáo dục Đại học | Giáo dụcDDC classification: 370.7 Tóm tắt: Nội dung của cuốn sách này gồm có các nghiên cứu về hoạt động dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn, một số vấn đề lý luận và thực tiễn; Đổi mới hình thức và phương pháp dạy học Đại học; Một số vấn đề lý luận, kinh nghiệm trong đổi mới các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện chính Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt
Sách in Sách in Trung tâm Thông tin - Thư viện

OPAC thử nghiệm

Available NL.026447

Đầu trang nhan đề có ghi: Ban liên lạc các trường Đại học và Cao đẳng Việt Nam (VUN). Phân viện Báo chí và Tuyên truyền. Phía dưới nhan đề sách có ghi: Kỷ yếu Hội thảo Khoa học

Nội dung của cuốn sách này gồm có các nghiên cứu về hoạt động dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn, một số vấn đề lý luận và thực tiễn; Đổi mới hình thức và phương pháp dạy học Đại học; Một số vấn đề lý luận, kinh nghiệm trong đổi mới các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

Powered by Koha