Nâng cao nghệ thuật kinh doanh khách sạn và nhà hàng
Material type:![materialTypeLabel](/opac-tmpl/lib/famfamfam/BK.png)
Kiểu tài liệu | Thư viện chính | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt |
---|---|---|---|---|---|
![]() |
Trung tâm Thông tin - Thư viện
OPAC thử nghiệm |
Available | NL.030660 |
Giới thiệu nhiệm vụ của khách sạn và phân loại khách sạn; Những khả năng hợp lý hóa quá trình hoạt động của khách sạn; Giới thiệu kỹ thuật và tổ chức của khu vực đón tiếp; Hợp lý hóa mối quan hệ giữa khâu đón khách và khu vực các tầng bằng thiết bị điều hành. Giới thiệu về tổ chức khu vực ăn uống.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.